Secluded

Saturday, February 28, 2009

Secluded


7 barks:

Tammy said...

san to? wow u take great pics;D

topdog said...

Alabang Town Center. Edited na yan! Haha.

Tammy said...

i like sa town center kahit once paalng ako nakapunta at pumunta kami dahil may tugtog ang chamber so didn't get a lot of chance to roam around pero aprang ang calm ng feeling doon

topdog said...

Nakapunta ka na? Wow. Layo a.

Yup favorite mall ko nga rin yun e. Calm talaga kasi hindi dina-dayo. Talagang mga tiga-area ang nagpupunta dun.

Talagang "town center" kasi usually mga kakilala mo nakikita mo hehe.

Chamber member ka pala? Ang talented mo naman! Tsk tsk.

Tammy said...

once lang kasi tumugtog kami!

hahaha d mo alam chamber ako? haha;D hahaha nahiya tuloy ako!

topdog said...

Hindi ko alam e. Haha. Ang alam ko CSO. Then nalaman kong nagp-piano ka pala. Then saka ko nalaman na chamber. Haha.

Tammy said...

hahahahah:D tagal nako d nagpapiano. wala time. tapos eversince nalipat office dito sa bahay wala nang chance kasi shy ako hahaa;D